ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 85 คน )
เพศ
ชาย
65.00%
หญิง
35.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.73%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.34%
อื่นๆ
20.34%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.31%
พอใจมาก
21.15%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
21.15%
พอใจน้อยที่สุด
17.31%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
18.60%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
11.11%
ปานกลาง
27.78%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
9.52%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
8.33%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
97.79%
พอใจมาก
0.32%
ปานกลาง
0.63%
พอใจน้อย
0.63%
พอใจน้อยที่สุด
0.63%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ